วันพฤหัสบดีที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

บทความกำลังใจ

จากวันนั้นเพียงไม่กี่วันมันทำให้เรารู้สึกว่านานเหลือเกินแฟนฉันที่ได้รัก กันมานานกว่า 5 ปี เป็นคนดีมากคนหนึ่งสำหรับฉันและคนรอบข้างแต่งงานกันมาไม่เคยจะห่างกันเลยไป ไหนก็ไปด้วยกันตลอดแต่แล้ววันหนึ่งเขาได้ไปทำงานที่บริษัทแห่งหนึ่งได้ ประมาณ 1 ปี จากคนที่ไม่เคย กินเหล้าสูบบุหรี่ กลับมาตอนนี้เขาติดยาตอนอายุ 27 ปี ทำให้ฉันแทบรับไม่ได้แต่ก็ต้องทำใจเพราะเขาเป็นสามีของฉันแต่ที่ยิ่งเจ็บไป กว่านั้นก็คือเขาถูกจับด้วยกันถึง 2 ครั้งทำให้ครั้งที่ 2 ประกันตัวไม่ได้เขาต้องเข้าไปอยู่ในเรือนจำเป็นเวลา 45 วัน แต่เขาขอให้ฉันช่วยแต่ฉันดำเนินเรื่องไม่ได้เพราะคนหลาย ๆ คนบอกว่าเดินเรื่องไปก็สูญเงินเปล่า มีทนายเรียกเงินฉันเป็นจำนวนเงิน 20000 บาทแต่ฉันเริ่มรังแรที่จะเสี่ยง เพื่อช่วยคนที่ฉันรักมากคนหนึ่งฉันอยากจะช่วยเขาเพราะฉันทนไม่ได้ที่จะต้อง เห็นเขาอยู่อย่างนั้นเวลาจะกินจะนอนก็นึกถึงเขาตลอดร้องไห้ทุกวันอยากได้ กำลังใจจากเขาและก็อยากให้กำลังใจเขาให้เขาทนฉันรู้ว่าสิ่งที่เขาทำมันไม่ ถูกต้องแต่ฉันก็พร้อมที่จะยกโทษให้เขาเพราะคิดว่าคนเราทุกคนมีสิทธ์ที่จะ เดินบนทางที่ผิดได้แต่การเดินผิดไปแล้วต้องคิดด้วยว่าเราจะต้องไม่ทำอย่าง นั้อีกเขาสัญญากับฉันว่าเขาจะไม่ทำแบบนี้อีกเขาเข็ดแล้วตอนนี้ก็ประมาณ5วัน แล้วที่เขาต้องอยู่ในนั้นฉันไม่เคยนอนหลับอย่างเต็มที่เลยแต่ก็รู้สึกดีที่ มีคนคอยให้กำลังใจเราตลอดฉันคิดว่าฉันทำถูกแล้วที่ให้อภัยเขาฉันไม่เคยโกรธ เขาเลยแต่บางคนกับบอกให้ฉันไม่ต้องช่วยเขาฉันสับสนไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรฉัน จะพยายามไปเยี่ยมเขาทุกวันจะดีไหมคอยให้กำลังใจเขาเหมือนตอนที่เรารักกันฉัน อยากจะบอกเขาว่า ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นฉันก็จะรักเขาตลอดไป
ขอบคุณข้อมูลจาก icygang ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น